Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục đối chiếu tăng, giảm Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Cập nhật danh sách dữ liệu tổng Cán bộ nhân viên và theo dõi thời hạn Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc của Cán bộ nhân viên.
- Tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của Phụ trách Phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động.
- Có ít nhất 1 năm công tác về quản trị nhân sự, văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 2
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS) Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS)
Tầng 16, tòa nhà Geleximco, số 36 Phố Hoàng Cầu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS)
Nộp đơn